Những điều cần tìm hiểu khi lựa chọn lớp võ trẻ em


Các tiêu chí cần thiết của một lớp võ tự vệ tốt

Ngày nay nhiều phụ huynh quan tâm đến việc trang bị cho con mình kỹ năng tự vệ cần thiết đều sẽ tìm đến các lớp dạy võ. Tuy nhiên rất ít người có hiểu biết về võ thuật để đánh giá chất lượng của một trung tâm tốt, người dạy tốt. Nếu việc cho con tập võ chỉ nhằm mục đích rèn luyện sức khoẻ, như tập một môn thể thao thông thường, có lẽ sẽ không cần quá chú trọng đến tính hiệu quả của việc vận dụng các kỹ thuật / bài quyền học được vào việc phòng vệ; nhưng để việc học võ thực sự trang bị cho người học một kỹ năng hữu dụng, có thể dùng được khi cần, thì việc lựa chọn lớp học như thế nào để không lãng phí thời gian tập luyện lại vô cùng quan trọng.

Hầu hết các lớp học dành cho thanh thiếu niên đều dạy võ cổ truyền, Taekwondo hoặc Karate. Tuy nhiên, học môn võ nào không quan trọng bằng cách người phụ trách lớp võ đó sẽ dạy như thế nào.

Trước khi đăng ký, hãy gặp người đứng đầu phòng tập. Hãy nói cho người đó biết về những điểm yếu của con bạn, cũng như những gì bạn hy vọng con bạn sẽ nhận được từ lớp học.

Cần lưu tâm một số điều dưới đây khi chọn lớp võ cho con mình.

  • Người đứng lớp có cách tiếp cận hướng đến việc rèn luyện tính cách và bản lĩnh cho trẻ.
  • Tập thử một buổi riêng để người hướng dẫn có thể xem xét điểm mạnh và điểm yếu của con bạn, cũng để xem liệu con bạn và người hướng dẫn có phù hợp với nhau không.
  • Tỷ lệ người học – người dạy thấp. Nếu có quá nhiều học viên, việc tập võ sẽ dễ mang tính phong trào.
  • Hỗ trợ. Người hướng dẫn cần thúc đẩy người học rèn luyện và tiến bộ. Nhưng họ cũng nên hỗ trợ và hiểu về những điểm yếu của con bạn.

Nếu bạn đang tìm một lớp võ tự vệ dành cho trẻ em / thanh thiếu niên tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Trung tâm MMA Đà Nẵng để trải nghiệm và được tư vấn về các lớp học võ thuật phù hợp với con mình với mục đích tự vệ , tăng sức khỏe ,

Trung tâm MMA Đà Nẵng – Đào tạo Võ thuật Chuyên nghiệp

  • Địa chỉ: 01 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0913 913 077

«

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *